Bévítans glæpamenn!

Af hverju í andskotanum lækka þeir þá ekki strax þegar heimsmarkaðsverð lækkar!? Nei, eigendurnir gera væntanlega ekki kröfu til þess. Orðinn langþreyttur á þessum helvítis glæpamönnum og samráðum þeirra. Nei, ég er ekki búinn aðgleyma því að þessir pésar hittust á laun og voru með samráð um verð til að svíkja sem mest af peningum úr grunlausri þjóðinni. FARI ÞESSIR MENN TIL HELVÍTIS! ÞJÓFAR!
mbl.is Eldsneytisverð snarhækkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Gæti ekki verið meira sammála!!!

Þorsteinn Þormóðsson, 14.7.2008 kl. 15:43

2 identicon

Ég bara hreinlega skil ekki hvers vegna fólk býr ennþá á íslandi. Nú er ég fluttur út í nám og hafði hugsað mér að snúa aftur heim að námi loknu, en er nú stór efins þar sem mig langar ekkert að koma heim, græða helling og gefa þessum helvítis svokölluðum pólitíkusum heima allan minn gróða. Trúi því varla að Ísland hafi verið valin með minnst spilltustu þjóð í heimi??????? Varla geta seðlabankastjórar í neinum öðrum löndum hækkað sín eigin eftirlaun, einsog helvítið hann Davíð Oddson gerði, sem mér finnst að hefði alveg mátt bíða með að fá herbergi uppá landspítalann þegar hann fékk hjartaáfall einsog allir aðrir íslendingar sem borga SKATTA, sem gera greinilega ekki rassgat fyrir íslendinga. Staðreyndin er bara sú að það virðist sem íslendingum finnst gott að láta nauðga sér svona, því það er afar furðulegt hversu fljót þjóðin er að gleyma einhverjum stórum atburðum sem að gerast heima, einsog t.d. með vörubílstjórana, hef ekki verið heima í nokkurn tíma en ég held það sé alveg gleymt og grafið, og ekki nema nokkrir mánuðir síðan. Veit þetta kemur bensíni ekkert við, en er að reyna benda fram að svo fremur sem íslendingar sitja þöglir og nöldra bara á bloggsíðum þá mun aldrei nokkur skapaður hlutur gerast. Verðum að rísa upp sem ein þjóð og berjast sem þeir víkingar sem við vorum til forna. Niður með þessa ríkisstjórn, værum betur stödd með fólk til stjórnar sem var ekki fætt með silfurskeið uppí rassgatinu á sér.

Fannar (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband